Giáo án Hướng dẫn học Lớp 4 - Tuần 9-17

Giáo án Hướng dẫn học Lớp 4 - Tuần 9-17

I. MỤC TIÊU:

1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày.

2. Củng cố về danh từ và động từ, viết đoạn văn về một cuộc trao đổi với người thân.

 Rèn kĩ năng dùng từ, đặt câu cho HS.

3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.

II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:

NỘI DUNG HĐ CỦA THẦY HĐ CỦA TRÒ

HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.

 .

 .

 . .

 .

 .

 .

 . .

 .

 .

 .

 .

HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS -Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt

*Phụ đạo HS:

Bài 4,5(33)

*Gọi HS đọc đề bài

- Yêu cầu HS làm bài

- NX - Chữa bài

- 1 HS đọc

- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX

* Bồi dưỡng HS

Bài 6( 34)

Vui học ( 34) * Gọi HS đọc đề bài

- Yêu cầu HS làm bài

- NX - Chữa bài - 1 HS đọc

- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX

HĐ 3: Củng cố- Dặn dò -NX giờ học,chuẩn bị bài sau

 

doc 46 trang cuckoo782 3130
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án Hướng dẫn học Lớp 4 - Tuần 9-17", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 9:
HƯỚNG DẪN HỌC 
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Giúp HS đọc hiểu bài Bầu trời ngoài cửa sổ, tìm từ, đặt câu với nghĩa cho trước, mở rộng vốn từ Ước mơ
 - Rèn kĩ năng ghi nhớ.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
 .
 .
 .
 .
 .
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 1,2(a) ( 31,32)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 2(b)( 32)
Bài 3 (33)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 .. .. 
. .. 
HƯỚNG DẪN HỌC 
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố về danh từ và động từ, viết đoạn văn về một cuộc trao đổi với người thân.
 Rèn kĩ năng dùng từ, đặt câu cho HS.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
 .
 .
 .
 .
 .
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 4,5(33)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 6( 34)
Vui học ( 34)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 .. 
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố về hai đường thẳng vuông góc, hai đường thẳng song song
3. Rèn kĩ năng vẽ hình cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Toán
* Phụ đạo HS:
Bài 1,2,3,4(33,34)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- Chữa bài - nêu cách tính. 
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 5 (34)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 . 
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố về hai đường thẳng vuông góc, hai đường thẳng song song
3. . Rèn kĩ năng vẽ hình cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Toán
* Phụ đạo HS:
Bài 6,7,8a(34 ,35)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- Chữa bài - nêu cách tính. 
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 8b (35)
Vui học
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm bæ sung
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Luyện viết chính tả
3. Rèn tính cẩn thận khi viết bài chính tả.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
HS luyện viết chính tả Bài Thợ rèn
*Gọi HS đọc đề bài
- GV đọc cho HS viết bài chính tả. 
- 1 HS đọc 
- HS viết bài - 
* Bồi dưỡng HS
Bài 2 (SGK TV trang 87)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 . 
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố về đọc, viết số, so sánh số tự nhiên, tính chu vi , giải toán có lời văn
3. Rèn tính cẩn thận khi viết bài chính tả.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
HS luyện viết chính tả Bài Thợ rèn
*Phụ đạo HS
Bài1,2,3,4,5,6,8,9(36,37)
*Gọi HS đọc đề bài
- GV đọc cho HS viết bài chính tả. 
- 1 HS đọc 
- HS viết bài - 
* Bồi dưỡng HS
Bài 7,10 (37,38)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 . 
Tuần 10
HƯỚNG DẪN HỌC 
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày.
 2. Đọc hiểu bài Bác tự học và dạy học, tạo từ ghép tổng hợp, phân loại từ các tiếng cho trước, đặt câu
 Rèn kĩ năng ghi nhớ.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
 .
 .
 .
 .
 .
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 1 ,bài 2 ( 35,36)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 3( 36)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm - bæ sung:
 . 
 . .
HƯỚNG DẪN HỌC 
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố về từ ghép và từ láy, động từ, viết lại cuộc trao đổi với người thân
Rèn kĩ năng dùng từ, đặt câu cho HS.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
 .
 .
 .
 .
 .
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 4,5(36,37)
Vui học
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 6( 37)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 .. 
 .
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố dạng toán về hình học các góc, vẽ tính chu vi, diện tích hình chữ nhật
Củng cố phép tính cộng, trừ, giải toán liên quan đến tìm hai số khi biết tổng và hiệu của hai số đó
3. Rèn kĩ năng tính toán cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Toán
* Phụ đạo HS:
Bài 1,2(a), 3,4( 39,40)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- Chữa bài - nêu cách tính. 
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 2(b)( 40)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố bài toán có lời văn, biểu thức có chứa 1 chữ, tính bằng cách thuận tiện, tính chất giao hoán của phép nhân
3. Rèn kĩ năng tính toán cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Toán
* Phụ đạo HS:
Bài 5,6,7,8( 40,41)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- Chữa bài - nêu cách tính. 
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài Vui học( 42)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 .. 
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Luyện viết chính tả
 3.Rèn chữ viết cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-HS viết chính tả Bài : Lời hứa( SGKTV trang 96)
* Phụ đạo HS:
Cho HS viết chính tả 
Gọi đọc bài viết chính tả
*GV đọc cho HS viết chính tả. 
-Đọc cho HS soát lỗi
- 1 HS đọc 
- HS Viết bài 
- Soát lỗi
* Bồi dưỡng HS
Bài 2 (SGKTV trang 97)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 .
TUẦN 11
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày.
 2. Đọc hiểu bài Đường đua của niềm tin, ôn tập về tính từ, danh từ, động từ
 Rèn kĩ năng ghi nhớ.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
 .
 .
 .
 .
 .
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 1 ,bài 2 (38,39)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 3( 39)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm - bæ sung:
 . 
 . .
HƯỚNG DẪN HỌC 
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố về tính từ, đặt câu với từ cho trước, sắp xếp các câu cho sẵn thành câu chuyện
Rèn kĩ năng dùng từ, đặt câu cho HS.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
 .
 .
 .
 .
 .
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 4,5,6(39,40)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 7(40)
Vui học
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 .. 
 .
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố dạng toán về nhân ( chia) với 10,100,1000.., tính chất giao hoánkết hợp của phép nhân, giải toán có lời văn
3. Rèn kĩ năng tính toán cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Toán
* Phụ đạo HS:
Bài 1,2,3 cột 1, 4 ( 43)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- Chữa bài - nêu cách tính. 
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 3cột 2 ( 43)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố kiến thức nhân với số có tận cùng là chữ số 0; Đề xi mét vuông, mét vuông.
Giải toán có lời văn
3. Rèn kĩ năng tính toán cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Toán
* Phụ đạo HS:
Bài 5,6,7a,8(44,45)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- Chữa bài - nêu cách tính. 
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 7b (45)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 .. 
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Rèn kĩ năng viết đúng chính tả
 3.Rèn chữ viết cho HS .
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
HS nhớ viết chính tả 4 khổ thơ đầu bài : Nếu chúng mình có phép lạ
* Phụ đạo HS:
Viết chính tả
*Gọi đọc bài viết chính tả
*GV đọc cho HS viết chính tả. 
-Đọc cho HS soát lỗi. 
- 1 HS đọcbài 
- HS viết bài 
- HS soát lỗi 
* Bồi dưỡng HS
Bài 2(SGKTV- trang 105) 
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
TUẦN 12
HƯỚNG DẪN HỌC 
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày.
 2. Đọc hiểu bài Viếng Lê –nin, ôn tập về tính từ, đặt câu với từ cho trước 
 Rèn kĩ năng ghi nhớ.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
 .
 .
 .
 .
 .
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 1 ,bài 2,3a (42,43)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 3b,c(43)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm - bæ sung:
 . 
 . .
HƯỚNG DẪN HỌC 
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố về tính từ và kết bài trong bài văn, viết phần kết bài cho truyện
Rèn kĩ năng dùng từ, đặt câu cho HS.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
 .
 .
 .
 .
 .
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 4,5,6a(44)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 6b(45)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 .. 
 .
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố kiến thức nhân một số với một tổng, nhân một số với một hiệu, tính thuận tiện, giải toán có lời văn
3. Rèn kĩ năng tính toán cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Toán
* Phụ đạo HS:
Bài 1,2,3 (46,47)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- Chữa bài - nêu cách tính. 
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 4(47)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố kiến thức nhân với số có hai chữ số, tính thuận tiện, giải toán.
3. Rèn kĩ năng tính toán cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Toán
* Phụ đạo HS:
Bài 5,7,8( 48,49)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- Chữa bài - nêu cách tính. 
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 6(48)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 .. .. 
.
HƯỚNG DẪN HỌC
I, MỤC TIÊU:
 - Hoàn thiện bài trong ngày .
Củng cố khắc sâu kiến thức về Tìm hai số khi biết tổng và hiệu của chúng, phép nhân, giải toán .
Rèn kỹ năng tính toán cho học sinh .
II . CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC :
Nội dung
Hoạt động thầy
Hoạt động trò
1, Hoàn thành bài trong ngày 
................................................................
............................................................
GV cho HS làm các bài chưa xong buổi sáng 
HS hoàn thiện bài 
2. Phụ đạo và bồi dưỡng HS
Bài 1:
 5235 13093
 x 4 x 6
Gọi HS đọc yêu cầu 
HS lên bảng làm, nhận xét 
HSchữa bài 
nhận xét 
Bài 2: Tìm hai số biết tổng của chúng là 60 , hiệu của chúng là : 6
Gọi Hs đọc yêu cầu bài 2
Cho HS giải 
Nêu công thức tìm hai số khi biết tổng và hiệu của chúng
HS chữa 
bài nhận xét 
Bài 3 : Chu vi của hình chữ nhật là 48cm , Chiều dài hơn chiều rộng 6cm. Tính chiều dài và chiều rộng?
Gọi HS đọc yêu cầu 
HS lên bảng làm, nhận xét
HSchữa bài 
nận xét 
3, Nhận xét tiết học :
Nhận xét tiết học, dặn dò về nhà 
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
Tuần 13:
HƯỚNG DẪN HỌC 
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Giúp HS đọc hiểu bài “Chuẩn bị để hành động” và cách đặt câu hỏi, mở rộng vốn từ Ý chí, nghị lực
 Rèn kĩ năng ghi nhớ.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 1a,b,2,3(46,47)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 1c(47)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
HƯỚNG DẪN HỌC 
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố cách đặt câu hỏi có từ nghi vấn, tác dụng của dấu chấm hỏi,cách viết đoạn mở bài cho bài văn 
Rèn kĩ năng dùng từ, đặt câu cho HS.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
 .
 .
 .
 .
 .
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 5,6,7( 48)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài Vui học ( 49)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố cho học sinh về cách nhân nhẩm số có hai chữ số với 11, nhân với số có 3 chữ số .
3. Rèn kĩ năng tính toán cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Toán
* Phụ đạo HS:
Bài 1,2,3( 50 )
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- Chữa bài - nêu cách tính. 
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 4( 51)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 .
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố cho học sinh về cách tìm thành phân chưa biết , tính nhanh và đổi đơn vị đo,biểu thức có chứa hai chữ
3. Rèn kĩ năng tính toán cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Toán
* Phụ đạo HS:
Bài 5,6,7(51)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- Chữa bài - nêu cách tính. 
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 8(51)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 .
HƯỚNG DẪN HỌC
I, MỤC TIÊU:
 - Hoàn thiện bài trong ngày .
Củng cố khắc sâu kiến thức về nhân với số có ba chữ số, tính thuận tiện, giải toán .
Rèn kỹ năng tính toán cho học sinh .
II . CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC :
Nội dung
Hoạt động thầy
Hoạt động trò
1, Hoàn thành bài trong ngày 
................................................................
............................................................
GV cho HS làm các bài chưa xong buổi sáng 
HS hoàn thiện bài 
2. Phụ đạo và bồi dưỡng HS
Bài 1:
 523 1309
 x 305 x 243
Gọi HS đọc yêu cầu 
HS lên bảng làm, nhận xét 
HSchữa bài 
nhận xét 
 1523 1309
 x 305 x 743
Bài 2: 
 Tính bằng cách thuận tiện :
a, 142 x12 +142 x18 
b, 49 x 365- 39 x 365
Gọi Hs đọc yêu cầu bài 2
Cho HS giải 
HS chữa 
bài nhận xét 
Bài 3: Mỗi quyển vở có 42 trang .Hỏi 112 quyển vở có bao nhiêu trang 
Gọi HS đọc yêu cầu 
HS lên bảng làm, nhận xét
HSchữa bài 
nận xét 
3, Nhận xét tiết học :
Nhận xét tiết học, dặn dò về nhà 
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
Tuần 14:
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Giúp HS đọc hiểu bài “ Trái tim người mẹ”- Luyện cách đặt câu hỏi
 Rèn kĩ năng ghi nhớ.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 1,2 ( 49,50)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 3( 51)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
HƯỚNG DẪN HỌC 
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố về cách đặt câu hỏi và viết văn tả đồ vật.
 Rèn kĩ năng dùng từ, đặt câu cho HS.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
 .
 .
 .
 .
 .
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 4,6( 51,52)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 5 ( 51)
Vui học ( 52)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố cho học sinh về cách chia một tổng cho một số vàtính thuận tiện , giải toán.
3. Rèn kĩ năng tính toán cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Toán
* Phụ đạo HS:
Bài 1,2,4( 53,54 )
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- Chữa bài - nêu cách tính. 
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 3( 53)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 .
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố cho học sinh về chia cho số có 1 chữ số,chia một số cho một tích, chia một tích cho một số, giải toán
3. Rèn kĩ năng tính toán cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Toán
* Phụ đạo HS:
Bài 5,6,7(54-55)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- Chữa bài - nêu cách tính. 
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 8(55)Vui học
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
 .
HƯỚNG DẪN HỌC
I, MỤC TIÊU:
 - Hoàn thiện bài trong ngày .
Củng cố khắc sâu kiến thức về chia cho số có 1 chữ số, giải toán .
Rèn kỹ năng tính toán cho học sinh .
II . CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC :
Nội dung
Hoạt động thầy
Hoạt động trò
1, Hoàn thành bài trong ngày 
................................................................
............................................................
GV cho HS làm các bài chưa xong buổi sáng 
HS hoàn thiện bài 
2.Bồi dưỡng –phụ đạo HS
Bài 1: Đặt tính rồi tính 
 278157 : 3 
304968 : 4 
87765: 8
78809:7
Gọi HS đọc yêu cầu 
HS lên bảng làm, nhận xét 
HSchữa bài 
nhận xét 
Bài 2: Có 645 lít dầu đỗ đầy 5 can .Hỏi mỗi can đựng bao nhiêu lít ?
Gọi Hs đọc yêu cầu 
Cho HS lên tóm tắt, và giải 
HS chữa 
bài nhận xét 
Bài 3: Tính theo hai cách 
 ( 35 -21 ) : 7 
C1 : = ( 35 -21) : 7
 = 14 : 7
 = 2
C2: (35 -21 ) : 7
 = 36 : 7 -21 : 7 
 = 5 -3 
 = 2
Gọi HS đọc yêu cầu 
HS lên bảng làm, nhận xét 
HSchữa bài 
nhận xét 
3, Nhận xét tiết học :
Nhận xét tiết học, dặn dò về nhà 
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
Tuần 15:
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Giúp HS đọc hiểu bài “Niềm tin”- Luyện cách đặt câu hỏi, mở rộng vốn từ trò chơi
 Rèn kĩ năng ghi nhớ.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 1(a,b),2 ,3 ( 54, 55)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 1(c)( 54)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
HƯỚNG DẪN HỌC 
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố về cách đặt câu hỏi và viết văn tả đồ vật.
 Rèn kĩ năng dùng từ, đặt câu cho HS.
3. Hướng dẫn chuẩn bị bài sau.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
 .
 .
 .
 .
 .
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Tiếng Việt
*Phụ đạo HS:
Bài 4, 6( 55)
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 5 ( 55)
Đố vui( 56)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
Rót kinh nghiÖm – bæ sung:
HƯỚNG DẪN HỌC
I. MỤC TIÊU:
1. Giải quyết các bài học còn tồn tại trong ngày. 
2. Củng cố cho học sinh về cách chia hai số có tận cùng là chữ số 0 và chia cho số có hai chữ số
3. Rèn kĩ năng tính toán cho HS.
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG
HĐ CỦA THẦY
HĐ CỦA TRÒ
HĐ 1: HD HS hoàn thiện các bài học trong ngày.
 ........
 ........
 ........
 ...
 ...
 ..
 ..
 ..
HĐ 2: Phụ đạo HS, bồi dưỡng HS
-Yêu cầu HS làm bài tập trong sách Cùng em học Toán
* Phụ đạo HS:
Bài 1,2,3( 56 )
*Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- Chữa bài - nêu cách tính. 
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
* Bồi dưỡng HS
Bài 4( 56)
* Gọi HS đọc đề bài
- Yêu cầu HS làm bài
- NX - Chữa bài
- 1 HS đọc 
- HS làm bài - HS lên bảng làm - NX
HĐ 3: Củng cố- Dặn dò
-NX giờ học,chuẩn bị bài sau
R

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_huong_dan_hoc_lop_4_tuan_9_17.doc