Kế hoạch bài dạy Đạo đức 4 - Tuần 11, Tiết 11: Thực hành kĩ năng giữa kì I - Trần Thị Huyền

Kế hoạch bài dạy Đạo đức 4 - Tuần 11, Tiết 11: Thực hành kĩ năng giữa kì I - Trần Thị Huyền

I. Mục tiêu:

1. Kiến thức:

- HS nắm được các hành vi đạo đức tốt

- Không đồng tình với những hành vi đạo đức không tốt.

2. Kĩ năng:

- HS biết vận dụng những hành vi đúng trong cuộc sống hàng ngày.

3. Thái độ:

- HS yêu thích môn học.

II. Đồ dùng dạy học:

- Giáo viên: Máy chiếu, máy tính, que chỉ,.

- Học sinh: SGK, vở

 

doc 2 trang xuanhoa 08/08/2022 3360
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy Đạo đức 4 - Tuần 11, Tiết 11: Thực hành kĩ năng giữa kì I - Trần Thị Huyền", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHÒNG GD & ĐT QUẬN THANH XUÂN	 	 KẾ HOẠCH BÀI DẠY
 TRƯỜNG TIỂU HỌC KHƯƠNG ĐÌNH 	 	 Môn: ĐẠO ĐỨC
GV : Trần Thị Huyền 	 Tiết 11: Thực hành kĩ năng giữa kì I
 Lớp : 4A
 Ngày tháng năm 20
I. Mục tiêu: 
1. Kiến thức: 
- HS nắm được các hành vi đạo đức tốt
- Không đồng tình với những hành vi đạo đức không tốt.
2. Kĩ năng:
- HS biết vận dụng những hành vi đúng trong cuộc sống hàng ngày. 
3. Thái độ: 
- HS yêu thích môn học. 
II. Đồ dùng dạy học: 
- Giáo viên: Máy chiếu, máy tính, que chỉ,..
- Học sinh: SGK, vở 
III. Các hoạt động dạy - học:
Thời gian
Nội dung các hoạt động dạy học
Phương pháp, hình thức tổ chức 
các hoạy động dạy học 
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1-2’
4-5’
1. Ổn định tổ chức: 
2. Khởi động: 
MT: HS thể hiện sự quan tâm của mình với những người thân trong gia đình. 
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi: 
 “Mua gì, cho ai?”
- Nhận xét, chốt
- Hát tập thể
- HS chơi
- Lắng nghe 
27-28’
3. Bài mới:
3.1. Giới thiệu bài:
3.2. Hoạt động 1: HS làm phiếu học tâp
 Mục tiêu: Giúp HS nhớ lại các kiến thức đã học từ đầu năm. 
- GV giới thiệu mục đích yêu cầu của tiết hoc, ghi bảng
- GV nêu yêu cầu
- Phát phiếu học tập
- GV chốt bài làm đúng
- Hỏi để củng cố và kiểm tra mỗi bài.
- HS ghi vở
- HS làm bài vào phiếu
- HS chữa bài
- HS nhận xét
- HSTL
3.3. Hoạt động 2: Liên hệ
 Mục tiêu: HS tự liên hệ được những hiểu biết đã học với bản thân để rút ra những hành vi đúng.
- Yêu cầu học sinh suy nghĩ, tự liên hệ bản thân.
- GV chốt
- HS tự do phát biểu ý kiến
- HS khác nhận xét
1-2’
1-2’
4. Củng cố: 
5. Dặn dò: 
- GV tổng kết chung
- Chuẩn bị bài sau
- HS lắng nghe
*ĐIỀU CHỈNH:
- Bổ sung năm học 
- Bổ sung năm học 

Tài liệu đính kèm:

  • docke_hoach_bai_day_dao_duc_4_tuan_11_tiet_11_thuc_hanh_ki_nang.doc