Giáo án điện tử Lớp 4 - Tuần 10 (Bản 2 cột)

Giáo án điện tử Lớp 4 - Tuần 10 (Bản 2 cột)

TOÁN : THỰC HÀNH ĐO ĐỘ DÀI

I/ Mục tiêu:

- Biết dùng thước và bút để vẽ đoạn thẳng có độ dài cho trước.

- Biết cách đo và đọc kết quả đo độ dài những vật gần gũi với Hs như độ dài cái bút, chiều dài mép bàn, chiều cao bàn học.

- Biết dùng mắt ước lượng độ dài (tương đối chính xác).

- BT : 1, 2, 3 (a, b).

II/ Chuẩn bị:

 * GV : Thước dài có vạch chia cm, phấn màu.

 * HS : Bảng con, thước có vạch chia cm.

III/ Các hoạt động:

1. Bài cũ: Luyện tập

 

doc 10 trang xuanhoa 05/08/2022 3210
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án điện tử Lớp 4 - Tuần 10 (Bản 2 cột)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 10
TOÁN : THỰC HÀNH ĐO ĐỘ DÀI
I/ Mục tiêu:
- Biết dùng thước và bút để vẽ đoạn thẳng có độ dài cho trước.
- Biết cách đo và đọc kết quả đo độ dài những vật gần gũi với Hs như độ dài cái bút, chiều dài mép bàn, chiều cao bàn học.
- Biết dùng mắt ước lượng độ dài (tương đối chính xác).
- BT : 1, 2, 3 (a, b).
II/ Chuẩn bị:
	* GV : Thước dài có vạch chia cm, phấn màu.
	* HS : Bảng con, thước có vạch chia cm.
III/ Các hoạt động:
1. Bài cũ: Luyện tập 
2. Bài mới 
* HĐ1: HS nêu kiến thức đã học 
* HĐ2: Hs làm thực hành các bài tập 
Bài 1: 
- Gv gọi 1 Hs đọc yêu cầu đề bài
- Gv yêu cầu Hs nhắc lại cách vẽ đoạn thẳng có độ dài cho trước
Bài 2:
- Mời Hs đọc yêu cầu đề bài.
- Gv yêu cầu Hs tự làm các phần của bài. Hai Hs ngồi cạnh nhau cùng thực hiện phép đo. Các bạn trong ban HĐTQ đi giúp đỡ các bạn yếu
Bài 3:
- Gv yêu cầu Hs đọc đề bài.
- Gv cho Hs quan sát lại thước mét để có biểu tượng vững chắc về độ dài 1mét.
- Gv yêu cầu Hs ước lượng độ cao của chân bàn lớp.
- Gv hướng dẫn: So sánh độ cao này với chiều dài của thước 1m xem được khoảng mấy thước.
- Gv yêu cầu Hs làm các phần còn lại.
- Gv nhận xét.
Hs đọc yêu cầu đề bài.
Hs trình bày cách vẽ đoạn thẳng có độ dài cho trước .
Độ dài đoạn thẳng AB là : 2 cm hay là 20mm.
Độ dài đoạn thẳng CD là : 2cm5mm hay là 25 mm.
Độ dài đoạn thẳng EG là : 2cm9mm hay là 29 mm.
Hs nhận xét, bổ sung .
Hs đọc yêu cầu của đề bài.
Hs quan sát thước 1 mét.
Hs ước lượng và trả lời theo thực tế cây bút chì , bàn ngồi học, chiều cao chân bàn ngồi học của mình .
3/ trong
HS thực hiện nhận xét bổ sung .
a/Bức tường 
b/ Chân tường 
c/ Mép bảng 
 4 .Củng cố – dặn dò
--Nhận xét tiết học.Chuẩn bị : Thực hành đo độ dài (tiếp theo). 
TOÁN : THỰC HÀNH ĐO ĐỘ DÀI (TIẾP THEO)
I/ Mục tiêu:
Biết cách đo, cách ghi và đọc được kết quả đo độ dài.
Biết so sánh các độ dài
BT : 1, 2.
II/ Chuẩn bị
	* GV: Thước dài, phấn màu, bảng phụ.
	* HS: Bảng con , thước có vạch chia cm .
III/ Các hoạt động:
1. Bài cũ: Thực hành đo độ dài 
2. Bài mới 
* HĐ1: Giúp Hs biết đo độ dài (đo chiều dài bằng thước).
* HĐ2 : HS thực hành 
Bài 1: Gợi ý học sinh thực hiện 
Bài 2:
- Gv chia lớp thành các nhóm, mỗi nhóm 4 Hs.
- Gv hướng dẫn các em từng bước làm bài:
+ Ước lượng chiều dài bước chân của từng bạn trong nhóm và xếp theo thứ tự từ cao đến thấp.Các bạn trong ban HĐTQ đi giúp đỡ các bạn yếu
+ Đo để kiểm tra lại và sau đó viết vào bảng tổng kết.
- Gv yêu cầu các nhóm thực hành.
- Gv mời các nhóm đứng lên đọc kết quả.
- Gv nhận xét, tuyên dương các nhóm thực hành tốt.
Trò chơi 
* Đề bài: Điền dấu “ ” vào ô trống.
5m5dm 6m2dm ; 3m4cm 2m8dm
2dam3m 3dam ; 3dam3dm 304dm
- Gv nhận xét, tuyên dương đội thắng cuộc.
1/Hs đọc yêu cầu đề bài.
Hs thảo luận nhóm đôi .
Hs thực hành đo chiều cao của bạn và nêu kết quả đo .
Đổi tất cả các số đo ra đơn vị cm và so sánh.
Hs nhận xét .
2/Hs đọc yêu cầu đề bài.
Hs thực hành theo nhóm.
Các nhóm đọc kết quả của nhóm mình thực hành được.
Hs nhận xét .
Hai đội tham gia thi làm bài.
Đại diện các nhóm lên tham gia trò chơi.
Hs nhận xét.
4 .Củng cố – dặn dò
- Nhận xét tiết học 
- Chuẩn bị : Luyện tập chung.
TOÁN : LUYỆN TẬP CHUNG
I/ Mục tiêu:
- Biết nhân, chia trong bảng nhân, bảng chia đã học
- Biết chuyển đổi, so sánh các số đo độ dài có hai tên đơn vị đo thành số đo độ dài có một tên đơn vị đo .
- BT 1, 2(cột 1,2,4), 3( dòng 1), 4.
II/ Chuẩn bị:
	* GV: Bảng phụ.
	* HS: Bảng con.
III/ Các hoạt động:
1. Bài cũ: Thực hành đo độ dài 
2. Bài mới 
 Bài 1:
- Gv yêu cầu Hs tự làm bài.
Hs nối tiếp nhau đọc kết quả.
- Gv nhận xét, chốt lại.
Bài 2:
Tương tự
* Bài 3 :
Gv yêu cầu Hs nêu cách làm 
 4m4dm = dm.
 ( 4m = 40 dm ; 4m4dm = 40+4 = 44dm)
* Bài 4 :
- Gv mời Hs đọc yêu cầu đề bài.
- Gv cho Hs thảo luận nhóm đôi. Câu hỏi:
+ Bài toán thuộc dạng toán gì?
+ Muốn gấp một số lên nhiều lần ta làm như thế nào?
- Gv nhận xét, chốt lại lời giải đúng. 
1/ 6 Í 9 = 54 ; 28 : 7 = 4 ; ..
 6Í5 = 30 ; 40 : 5 = 8
2/ Hs lên bảng làm bài.
 15 
7 
 105
Hs nhận xét .
3/ Hs cả lớp làm bài vào vở.
4m4dm = 44dm.
4/ Giải 
 Tổ hai trồng được là :
 25 Í 3 = 75 (cây ) 
 Đáp số : 75 cây .
Một Hs lên bảng làm bài.
Hs cả lớp nhận xét.
4 .Củng cố – dặn dò
- Xem lại bài và làm lại các bài còn sai .
- Nhận xét tiết học.
- Chuẩn bị : KT giữa kỳ 1
TOÁN : KIỂM TRA ĐỊNH KÌ GIỮA HK I
I MUÏC TIEÂU :
 Taäp trung vaøo vieäc ñaùnh giaù :
Kyõ naêng nhaân, chia nhaåm trong phaïm vi caùc baûng nhaân 6, 7; baûng chia 6, 7.
Kyõ naêng thöïc hieän nhaân soá coù hai chöõ soá vôùi soá coù moät chöõ soá, chia soá coù hai chöõ soá cho soá coù moät chöõ soá(chia heát ôû taát caû caùc laàn chia)
Bieát so saùnh hai soá ño ñoï daøi coù hai teân ñôn vò ño(vôùi moät soá ñôn vò ño thoâng duïng).
Ño ñoä daøi ñoaïn thaúng, veõ ñoaïn thaúng coù ñoä daøi cho tröôùc.
Kyõ naêng giaûi toaùn gaáp moät soá leân nhieàu laàn, tìm moät trong caùc phaàn baèng nhau cuûa moät soá.
II. ÑOÀ DUØNG DAÏY HOÏC:
 GV chuaån bò ñeà kieåm tra 
III. CAÙC HOAÏT ÑOÄNG DAÏY HOÏC :
ÑEÀ BAØI :
 1) Tính nhaåm :
 6 x 3 = 24 : 6 = 7 x 2 = 42 : 7 =
 7 x 4 = 35 : 7 = 6 x 7 = 54 : 6 =
 6 x 5 = 49 : 7 = 7 x 6 = 70 : 7 =
 2) Ñaët tính roài tính ?
 12 x7 20 x 6 86 : 2 99 : 3
 3) Ñaët daáu thích hôïp vaøo choã chaám (>, <, =) :
 2m 20cm ..2m 25cm 8m 62cm . m 60cm
 4m 5 cm 450 cm 3m 5 cm .300cm
 6m 50 cm .. 6m 6cm	 1m 10cm 110cm
 4) Chò nuoâi ñöôïc 12 con gaø, meï nuoâi ñöôïc gaáp 3 laàn soá gaø cuûa chò. Hoûi meï nuoâi ñöôïc 
 bao nhieâu con gaø ?
 5) a,Veõ ñoaïn thaúng AB coù ñoä daøi baèng 9 cm.
 b, Veõ ñoaïn thaúng CD coù ñoä daøi baèng ñoä daøi ñoaïn thaúng
TOÁN : GIẢI TOÁN BẰNG HAI PHÉP TÍNH
I/ Mục tiêu:
Bước đầu biết giải và trình bày bài toán bằng hai phép tính 
Làm được (BT,3)
II/ Chuẩn bị:
	* GV: Bảng phụ, phấn màu.
	* HS: VBT, bảng con.
III/ Các hoạt động:
1. Khởi động: Hát.
2. Bài mới 
 *HĐ1: Giới thiệu bài toán giải bằng hai phép tính
Bài toán 1: 
- Gv mời 1 Hs đọc đề bài:
- Gv hỏi gợi ý HS trả lời 
* HĐ2: Luyện tập
Bài 1:
- Gv chốt lại.
 Gv nhận xét .
Bài 2:HS K G thực hiện 
* Bài 3 : 
GV nhận xét .
Hs đọc đề bài.
Có 3 cái kèn.
Có nhiều hơn hàng trên 2 cái kèn.
Có 3 +2 = 5 cái kèn.
Cả hai hàng có 3 +5 = 8 cái kèn.
Hs thi đua giải toán 
1/Giải 
Số kèn hàng dưới có là : 
3 + 2 = 5 (cái)
cả hai hàng có tất cả : 
3 + 5 = 8 ( cái ) 
Đáp số : 8 cái kèn .
Bài 1 Giải 
Bưu ảnh của em có là : 
 15 -7 = 8 (bưu ảnh ) 
Cả hai anh em có tất cả là : 
15 + 8 = 23 (bưu ảnh )
 Đáp số : 23 bưu ảnh 
B2 Đáp số : 42l 
B3 Đáp số : 59 kg
4 .Củng cố – dặn dò
- Nhận xét tiết học . 
- Chuẩn bị : Giải toán bằng hai phép tính.
TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI : CAÙC THEÁ HEÄ TRONG GIA ÑÌNH
I. Mục tiêu :
- Neâu ñöôïc caùc theá heä trong moät gia ñình .
- Phaân bieät caùc theá heä trong gia ñình .
- HS khaù gioûi bieát giôùi thieäu caùc theá heä trong gia ñình mình .
II. Ñồ dùng :.
- Hoïc sinh mang aûnh chuïp gia ñình ñeán lôùp hoaëc chuaån bò giaáy, buùt veõ.
III. Các hoạt động dạy – học :
1. Bài cũ
- Keå teân caùc cô quan trong cô theå ngöôøi maø em ñaõ hoïc?
- Nhaän xeùt.
2. Bài mới: Giôùi thieäu baøi 
 Hoaït ñoäng 1. Thaûo luaän theo caëp.
 - Böôùc 1.
- Höông daãn caùch laøm 1 em hoûi 1 em traû lôøi.
+ Trong gia ñình baïn, ai laø ngöôøi nhieàu tuoåi nhaát? Ai laø ngöôøi ít tuoåi nhaát?
- Böôùc 2.
+ Goïi hoïc sinh leân keå tröôùc lôùp.
Keát luaän: Trong moãi gia ñình thöôøng coù nhöõng ngöôøi ôû caùc löùa tuoåi khaùc nhau cuøng chung soáng.
Hoaït ñoäng 2: Quan saùt tranh .
- Böôùc 1. Laøm vieäc theo nhoùm.
+Theá heä thöù nhaát trong gia ñình Minh laø ai?
+ Boá meï baïn Minh laø theá heä thöù maáy trong gia ñình Minh?
+ Boá meï Lan laø theá heä thöù maáy trong gia ñình Lan?
+ Minh vaø em Minh laø theá heä thöù maáytrong gia ñình Minh?
+ Lan vaø em Lan laø theá heä thöù maáy trong gia ñình Lan?
+ Ñoái vôùi gia ñình chöa coù con, chæ coù 2 vôï choàng cuøng chung soáng thì ñöôïc goïi laø gia ñình maáy theá heä?
- Böôùc 2. Moät soá nhoùm trình baøy keát quaû.
+ Caên cöù vaøo vieäc trình baøy, giaùo vieân keát luaän: SGV/60.
Hoaït ñoäng 3: Giôùi thieäu veà gia ñình mình.
* chôi troø chôi môøi baïn ñeán thaêm gia ñình toâi.
- Böôùc 1.Laøm vieäc theo nhoùm.
- Böôùc 2. Laøm vieäc caû lôùp.
+ Giaùo vieân neâu yeâu caàu , höôùng daãn theâm veà caùch giôùi thieäu.
*: Veõ tranh.
Keát luaän: Trong moãi gia ñình thöôøng coù nhieàu theá heä cuøng chung soáng, coù nhöõng gia ñình 2;3 theá heä, coù nhöõng gia ñình chæ coù 1 theá heä.
3. Củng cố :
+Yeâu caàu hoïc sinh ñoïc laïi muïc “ baïn caàn bieát” SGK/38.
+ Nhaän xeùt tieát hoïc.
+ CBB: Hoï noäi, hoï ngoaïi.
- 2 em keå .
+ Hoïc sinh laøm vieäc theo caëp.
+ oâng baø ( cha meï) 
+ Hoïc sinh phaùt bieåu töï do.
- 3 nhoùm thöïc hieän 
+ Nhoùm tröôûng ñieàu khieån caùc baïn trong nhoùm quan saùt caùc hình vaø traû lôøi nhau.
+ oâng baø.
+ thöù hai.
+ thöù nhaát.
+ Thöù ba.
+ thöù hai.
+ gia ñình moät theá heä.
+ Moät soá ñaïi dieän neâu keát quaû.
+ Hoïc sinh mang aûnh chuïp cuûa gia ñình vaø giôùi thieäu veà caùc thaønh vieân trong gia ñình.
+ 1 hoïc sinh leân giôùi thieäu gia ñình cuûa mình tröôùc lôùp.
- Veõ gia ñình mình vaøo giaáy .
+ Hoïc sinh giôùi thieäu tröôùc lôùp.
 2 em ñoïc .
TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI : HOÏ NOÄI, HOÏ NGOAÏI
I. MUÏC TIEÂU:
- Neâu ñöôïc caùc moái quan heä hoï noäi, hoï ngoaïi vaø bieát caùch xöng hoâ ñuùng
II. ÑOÀ DUØNG DAÏY HOÏC:
- Caùc hình trong SGK/40;41.
- Hoïc sinh mang aûnh hoï haøng noäi, ngoaïi tôùi 
III. CAÙC HOAÏT ÑOÄNG DAÏY HOÏC:
KIEÅM TRA BAØI CUÕ
- Theá naøo laø gia ñình 3 theâ heä?
- Gia ñình baïn coù maáy theá heä cuøng chung soáng?
- Nhaän xeùt .
2. BAØI MÔÙI: Giôùi thieäu baøi 
* Hoaït ñoäng 1. Laøm vieäc vôùi SGK.
- Böôùc 1. Laøm vieäc theo nhoùm.
+ Giaùo vieân neâu caâu hoûi.
- Höông ñaõ cho caùc baïn xem aûnh cuûa nhöõng ai?
- Oâng baø ngoaïi cuûa Höông sinh ra nhöõng ai trong aûnh?
- Quang ñaõ cho caùc baïn xem aûnh cuûa nhöõng ai?
- Oâng baø noäi cuûa Quang sinh ra nhöõng ai trong aûnh?
- Böôùc 2. Laøm vieäc vôùi caû lôùp.
+ Giaùo vieân neâu caâu hoûi.
-Nhöõng ngöôøi thuoäc hoï noäi goàm nhöõng ai?
- Nhöõng ngöôøi thuoäc hoï ngoaïi goàm nhöõng ai?
Giaùo vieân keát luaän:
- Oâng baø sinh ra boá meï vaø caùc anh, chò em ruoät cuûa boá cuøng vôùi caùc con cuûa hoï .
 Hoaït ñoäng2: Keå veà hoï noäi vaø hoï ngoaïi.
- Böôùc 1. Laøm vieäc theo nhoùm.
- Böôùc 2. Laøm vieäc caû lôùp.
Giaùo vieân giuùp hoïc sinh hieåu: Moãi ngöôøi, ngoaøi boá meï vaø anh chò em..
* Hoaït ñoäng 3: Ñoùng vai.
- Böôùc 1. GV neâu tình huoáng . 
+ Em hoaëc anh cuûa boá ñeán chôi nhaø khi boá meï ñi vaéng?
+ Em hoaëc anh cuûa meï ôû queâ ra chôi khi boá meï ñi vaéng?.
- Böôùc 2. Thöïc hieän.
- Yeâu caàu nhaän xeùt .
+ Em coù nhaän xeùt gì veà caùch öùng xöû?
+ Taïi sao chuùng ta phaûi yeâu quyù nhöõng ngöôøi hoï haøng cuûa mình?
- Keát luaän : oâng baø noäi ngoaïi vaø caùc coâ , dì 
- HS traû lôøi .
- Hình thaønh 3 nhoùm . Nhoùm tröôûng ñieàu khieån caùc baïn quan saùt hình 1/SGK/40.
+ oâng baø ngoaïi chuïp chung vôùi meï vaø baùc ruoät cuûa Höông vaø Hoàng (hoï ngoòa).
+ Ñaïi dieän moät soá nhoùm leân trình baøy, caùc nhoùm khaùc nhaän xeùt, boå sung.
+ oâng baø noäi, boá, coâ.
+ oâng baø ngoaïi, meï vaø baùc.
+ Vaøi hoïc sinh ñoïc laïi muïc “ baïn caàn bieát”/SGK/41.
- Laøm vieäc theo nhoùm ñoâi .
- 5 HS keå tröôùc lôùp .
+ Nhoùm tröôûng höôùng daãn hoïc sinh daùn aûnh cuûa mình leân tôø giaáy to roài giôùi thieäu vôùi caùc baïn veä hoï noäi, hoï ngoaïi.
+ Töøng nhoùm treo tranh mình leân baûng.
+ Vaøi hoïc sinh leân giôùi thieäu vôùi caû lôùp veà nhöõng ngöôøi hoï haøng.
+ Thaûo luaän nhoùm vaø ñoùng vai.
+ Löïa choïn caùc tình huoáng gôïi yù 
+ Caùc nhoùm laàn löôït ñoùng vai.
+ Caùc nhoùm khaùc nhaän xeùt, boå sung.
3. CUÛNG COÁ & DAËN DOØ
+ Giaùo vieân choát: oâng baø noäi, oâng baø ngoaïi vaø caùc coâ, dì, chuù, baùc cuøng vôùi caùc con chaùu cuûa hoï laø nhöõng ngöôøi hoï..
+ Nhaän xeùt tieát hoïo
THỦ CÔNG : ÔN TẬP PHỐI HỢP GẤP, CẮT, DÁN HÌNH (tiết 1)
I. Mục tiêu:
- Ôn tập, củng cố được kiến thức, kỹ năng phối hợp gấp, cắt, dán một để làm đồ chơi.
- Làm được ít nhất hai đồ chơi
II. Đồ dùng dạy – học:
Các mẫu của các bài trước.
III. Các hoạt động dạy – học:
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
* Nội dung bài kiểm tra: 
- Đề kiểm tra: “Em hãy gấp hoặc phối hợp gấp, cắt, dán một trong những hình đã học ở chương I”.
 - GV nêu mục đích, yêu cầu của bài kiểm tra.
- Trước khi kiểm tra, GV gọi HS nhắc lại tên các bài đã học trong chương I. Sau đó GV cho HS quan sát lại các mẫu.
- Sau khi HS hiểu rõ mục đích yêu cầu, GV tổ chức cho HS làm bài kiểm tra qua thực hành gấp, cắt, dán một trong những sản phẩm đã học trong chương. Trong quá trình HS thực hiện bài thực hành, GV quan sát, giúp đỡ những HS còn lúng túng để các em hoàn thành bài kiểm tra.
* Đánh giá:
- Đánh giá sản phẩm của HS theo 2 mức độ:
+ Hoàn thành (A) – SGV tr.212.
+ Chưa hoàn thành (B) – SGV tr.212.
* Củng cố - dặn dò:
- GV nhận xét sự chuẩn bị bài, tinh thần thái độ học tập, kết quả thực hành của HS.
- Dặn dò HS giờ học sau mang giấy thủ công, giấy nháp, bút màu, kéo thủ công để học bài “Cắt, dán chữ cái đơn giản”.
- HS làm bài kiểm tra thực hành gấp, cắt, dán một trong những sản phẩm đã học trong chương.
- HS nhắc lại các bài đã học trong chương I.
- HS làm bài kiểm tra.
ĐẠO ĐỨC : CHIA SẺ VUI BUỒN CÙNG BẠN (tiết 2)
I. Mục tiêu:
- Biết được bạn bè cần phải chia sẻ với nhau khi có chuyện vui, buồn.
- Nêu được một vài việc làm cụ thể chia sẻ vui buồn cùng bạn.
- Biết chai sẻ vui buồn cùng bạn trong cuộc sống hằng ngày.
II. Các hoạt động dạy học:
A. Kiểm tra bài cũ :
- Vì sao cần chia sẻ vui buồn cùng bạn ?
- Gv nhận xét đánh giá.
B. Bài mớ i:
1. Hoạt động 1 : Phân biệt hành vi đúng, sai.
- Gv phát phiếu học tập và yêu cầu học sinh làm bài tập cá nhân.
- Gvkl : việc làm a, b, c, d, đ, g đúng.
- Y/c hs thảo luận cả lớp
 2. Hoạt động 2 : Liên hệ
- Chia nhóm và giao nhiệm vụ cho hs liên hệ và tự liên hệ trong nhóm.
- Gvkl : Bạn bè tốt cần phải biết cảm thông chia sẻ vui buồn cùng nhau.
3. Hoạt động 3 : Trò chơi phóng viên.
- Hướng dẫn hs cách chơi.
- Gv nhận xét tuyên dương những hs đã có câu hỏi phỏng vấn và trả lời hay
4. Củng cố dặn dò: KL chung.
- Cần chia sẻ vui buồn cùng bạn thì tình bạn mới trở nên gắn bó và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.
- Hs làm bài tập trên phiếu, viết chữ đ vào bài tập đúng, chữ s vào bài tập sai
- Vài hs đọc chữa bài
- Hs giải thích vì sao việc làm e lại sai.
- Hs tự liên hệ trong nhóm các nội dung:
 +Em đã biết chia sẻ với bạn bè trong lớp, trong trường khi vui khi buồn chưa? chia sẻ như thế nào? 
+ Em đã bao giờ được bạn bè chia sẻ vui buồn chưa? hãy kể lại cho bạn nghe, em cảm thấy thế nào?
- 1 số hs trình bày, lớp theo dõi nhận xét
- Hs trong lớp lần lượt đóng vai phóng viên và phỏng vấn các bạn trong lớp các câu hỏi có liên quan đến chủ đề bài học.
 Ngày tháng năm 2016
 Kí duyệt
 Trần Thị Mỹ

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_dien_tu_lop_4_tuan_10_ban_2_cot.doc